สมาคมฯ ขอแจ้งรายชื่อผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม “เจาะลึกสื่อออนไลน์ Road to Pro-Media ต่อยอดสู่การสร้างคุณภาพและความแข็งแกร่งของสื่อยานยนต์ยุคดิจิตอล”
ลำดับ | ชื่อ- สกุล | สื่อ | เลขสมาชิก |
1 | พิสิษฐ์ ภาระก้านตรง | 2FAST magazine | 239 |
2 | ขวัญกันทรลักษ์ พลเยี่ยม | www.banmuang.co.th | 185 |
3 | วิทิต สุนทรสุข | www.auto-thailand.com | 11 |
4 | ธนวัฒน์ บรรลุกิจ | แหล่งรถยนต์ | 34 |
5 | ธัญชนก บรรลุกิจ | แหล่งรถยนต์ | 35 |
6 | วิฑูรย์ กุลธวัชชัย | สยามกีฬา, auto time, siamsport | 22 |
7 | ณัฐพัชร์ อัครพรพูนผล | realtimecarmagazine | 309 |
8 | สุวิวัฒน์ อัครพรพูนผล | realtimecarmagazine | 330 |
9 | ชยิสรา อารียสมบัติ | auto variety | 353 |
10 | อภิชัย ไกรนุกูล | autowoke.com | 164 |
11 | ไพรัช จันทรวิเศษ | Route26, Autoworldthailand.com | 187 |
12 | สุพัฒน์ นาคฤทธิ์ | motormillionaire.com | 110 |
13 | นรินทร โชติภิรมย์กุล | นสพ.ไทยโพสต์ | 123 |
14 | สริตา โรจน์วัฒนวงศ์ | BIZTOSUCCESS.COM | 63 |
15 | กันตธรรม ราชวัลลภานุสิษฐ์ | SAFE SAVE DRIVE | 57 |
16 | กาญจนา สัตยไพศาล | เดอะไซเคิล, เดอะไซเคิลออนแอร์, Autospeedworld.com | 279 |
17 | ปนิษฐา กันทะเวียง | SPORT FOCUS | 348 |
18 | พิเชษฐ์ แจ่มกระทึก | SAFE SAVE DRIVE FM89.5, lifestyle224.com | 43 |
19 | ทศพร ยงทวิชาชาติ | Just-Ride-it.com | 335 |
20 | ธรรมปพน ปั้นคุ้ม | อินไซต์มอเตอร์เรซซิ่ง | 262 |
21 | รัตนา ภู่มาก | MaximumSpeed | 233 |
22 | พิชญ์สินี มีชำนะ | MaximumSpeed | 234 |
23 | สุรชิต รัตนมนตรี | Victory Bike | 375 |
24 | เจษฎายุทธ์ ณรงค์น้อย | นิตยสาร เดอะรัน | 14 |
25 | จงจิตต์ มงคลสิริฤกษ์ | นิตยสาร เดอะรัน | 15 |
26 | ปฐพี ชูมณี | www.koytalk.com | 224 |
27 | รุ่งรัตน์ ขวัญชื้น | รายการ GPS เส้นทางโฟกัส | 13 |
28 | สุธารัตน์ หิรัญภิงคา | Two Wheels Action | 327 |
29 | ณรงค์ฤทธิ์ กิตติวัฒนานันท์ | ออโต้นิวส์ | 376 |
30 | อัญฐิกา ศิลรัตน์ | ไบเกอร์ (BIKER) | 365 |
31 | วรินกาญจน์ อชิรศิรโรจน์ | www.gothrudrive.com | 347 |
32 | วีรวิชญ์ ช้างแรงการ | ไรเดอร์ส คลับ ไทยแลนด์ แมกกาซีน, speed channel, RidersClubMag | 193 |
33 | ทนญชัย นิ้มสุนทร | www.togetherdriven.com | 171 |
34 | จตุรงค์ หมื่นทิพย์ | ไรดิ้ง แม็กกาซีน | 367 |
35 | สุทธินันท์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา | The Bike | 247 |
36 | พิสิษฐ์ นารถมณี | Two Wheels Action | 319 |
37 | ปิยะณัฐ วงศ์ราษฎร์ | Two Wheels Action | 342 |
38 | ทนง แซ่เล้า | ไซเคิลโรด | 221 |
39 | วัลภา คำศรี | www.carbeliever.com | 343 |
40 | สุพัด ทวีสินอุดม | พ่อมดรถยนต์, carwizard.com | 373 |
41 | ยุทธพงษ์ ภาษี | thaiautopress.com | กิตติมศักดิ์ |
42 | ปรียานุช ปิ่นอำคา | www.carvarity.com | 362 |
43 | ธนัญชัย ยอดธรรมมา | autoliketv | 87 |
44 | เอกชัย ขำขนิษฐ | www.carkrab.com | 3 |
45 | เกียรติสยาม เกิดทรัพย์ | แหล่งรถยนต์, drivingplace.com | 56 |
46 | สมศักดิ์ เชาว์รังสรร | รายการ Automedia Radio live | 28 |
47 | พรชัย ลีลาศิระกุล | บัดดี้ไบค์ | 368 |
48 | สุทธิชัย เตียวยืนยง | ข่าวสด | 186 |
49 | ณัฐเทพ เผ่าจินดา | autoworldthailand.com | 64 |
หมายเหตุ :
1. เนื่องจากมีสมาชิกสนใจเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก สมาคมฯ ขอตัดสิทธิ์การเข้าอบรม TAJA ACADEMY ครั้งต่อไป สำหรับสมาชิกที่ยกเลิกกระทันหัน และกลับก่อนจบการอบรม
2. สมาชิกที่ต้องการแจ้งยกเลิกเข้าร่วมอบรม กรุณาแจ้งภายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับสมาชิกที่เป็น waiting list ลำดับต่อไป
3. ผู้เข้าอบรมกรุณานำ Notebook และปลั๊กพ่วงมาด้วยเพื่อทำกิจกรรม Workshop
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : หทัยชนก ทองมณี โทร. 061 2237516 line: taja_official
กำหนดการ
อบรม “เจาะลึกสื่อออนไลน์ Road to Pro-Media ต่อยอดสู่การสร้างคุณภาพ และความแข็งแกร่งของสื่อยานยนต์ยุคดิจิตอล”
วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00 – 16.00 น.
ณ ห้องประชุม ศาสตราจารย์ ดร.สง่า สรรพศรี
ชั้น 1 อาคาร วช.1 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
09.00 : ลงทะเบียน
09.45 : กล่าวเปิดงาน วัตถุประสงค์การจัดงาน
โดย นายภูวนาถ เผ่าจินดา นายกสมาคมฯ
อบรมภาคเช้า
10.00 – 11.00 : แนะนำช่องทางต่างๆ ในการโปรโมทเว็บไซต์ Facebook, Google Search, Google Display Network, Youtube, IG, Twitter
11.00 – 11.20 : Case Study และสถิติต่างๆ
11.20 – 11.30 : อธิบาย Consumer Funnel >> เห็น, จำ, ถาม, ติดตาม และ แชร์
11.30 – 12.00 : การตั้งจุดประสงค์สำหรับทำแคมเปญโปรโมทเว็บไซต์ออนไลน์ และการวางงบประมาณ
12.00 – 13.00 : พักรับประทานอาหารกลางวัน
อบรมภาคบ่าย
13:15 – 13.30 : แนะนำ Ad Sense ช่องทางหารายได้จากเว็บไซต์ผ่านการเป็น Google Partner Website พร้อมขั้นตอนการสมัคร Ad Sense
13.30 – 14.15 : การวางแผนแคมเปญ Google Search, การคิดคำ Keywords และการวัดผลแคมเปญ พร้อม workshop ลงมือทำจริง
14.15 – 14.30 : พักรับประทานอาหารว่าง
14.30 – 15.15 : วิธีสร้างแคมเปญโฆษณา Google ทีละขั้นตอน
15.15 – 15.30 : แนะนำ AUTODIGI Platform และโครงการ Mission to Google Automation สอนการใช้งาน Google Ads ฟรี 1 ปี
16.00 : จบการอบรม