- Advertisement -
31.6 C
Bangkok
Homeข่าวประชาสัมพันธ์บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร.สเวน ฮ็อฟเดน เป็น CFO คนใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร.สเวน ฮ็อฟเดน เป็น CFO คนใหม่

- Advertisement -

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร.สเวน ฮ็อฟเดน เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ โดยรับตำแหน่งต่อจาก มร.มิคาเอล ไรเนอร์ ซึ่งเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ลาตินอเมริกา

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร.สเวน ฮ็อฟเดน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนล่าสุด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดย มร.ฮ็อฟเดน เข้ารับตำแหน่งต่อจากฃ

มร.มิคาเอล ไรเนอร์ ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ละตินอเมริกา โดยการเข้ารับตำแหน่งของ มร.ฮ็อฟเดน ครั้งนี้สะท้อนอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในด้านบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อมาร่วมบริหารและพัฒนาธุรกิจขององค์กรในภูมิภาคนี้

ก่อนหน้านี้ มร.สเวน ฮ็อฟเดน ได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในฐานะผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการเงิน ณ โรงงานรอสลินของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในประเทศแอฟริกาใต้ พร้อมสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในหลากหลายสายงาน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน การควบคุม และการศุลกากร และต่อมาได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายควบคุม ดูแลรับผิดชอบฝ่ายขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แอฟริกาใต้ ก่อนหน้าที่จะย้ายมารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริหารการเงิน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยในตำแหน่งใหม่นี้ มร.ฮ็อฟเดนจะรับผิดชอบดูแลการบริหารงานด้านการเงินในภาพรวมของ บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด, บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และบีเอ็มดับเบิลยู พาร์ทส์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. สเวน ฮ็อฟเดน ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มร.ฮ็อฟเดน ได้แสดงผลงานและความเป็นผู้นำด้านการบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยม และด้วยประสบการณ์การทำงานอันเชี่ยวชาญที่ มร.ฮ็อฟเดน จะนำมาสู่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะช่วยให้เราสามารถครองความเป็นผู้นำยานยนต์พรีเมียมของประเทศไทย พร้อมส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเราทั่วประเทศ”

เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งสําหรับความทุ่มเทและความเป็นผู้นําของ มร. มิคาเอล ไรเนอร์ ในช่วงสองปีที่ผ่านมา แม้จะมีช่วงเวลาที่ท้าทาย แต่ความเชี่ยวชาญทางการเงินของเขาช่วยให้เราประสบความสำเร็จและครองตําแหน่งผู้นําในกลุ่มตลาดพรีเมียมในประเทศไทย ในนามของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมขอแสดงความยินดีกับ มร.ไรเนอร์

กับบทบาทใหม่ในบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ละตินอเมริกา ผมมั่นใจว่าเขาจะยังคงสร้างผลสำเร็จเชิงบวกและนําทีมใหม่ไปสู่ความสําเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน” มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา กล่าวเสริม

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -
ช่องทางติดตามสมาคม
16,985FansLike
2,458FollowersFollow
61,453SubscribersSubscribe
เรื่องหน้าสนใจ
- Advertisement -
- Advertisement -
เรื่องล่าสุด
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save