หน้าแรก สมาคม สรยท. ข่าว YSS ครบรอบ 35 ปี เปิดตัว ‘Gold Edition’ พร้อมประกาศพาแบรนด์ขึ้นแท่นเบอร์ 1

YSS ครบรอบ 35 ปี เปิดตัว ‘Gold Edition’ พร้อมประกาศพาแบรนด์ขึ้นแท่นเบอร์ 1

สมาคม สรยท.

สมาคม สรยท. : วาย.เอส.เอส.ฉลองครบรอบ 35 ปี เปิดตัวสินค้าใหม่ “Gold Edition” พร้อมประกาศพาแบรนด์โช้คอัพ YSS ครองเบอร์ 1 ของโลก

นายภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2562 วายเอสเอสครองส่วนแบ่งตลาดโช้คอัพกลุ่ม High Performance ในประเทศถึง 60% โดยเติบโตขึ้นจากปี 2561 มากถึง 6 % สวนทางยอดส่งออกของไทยไตรมาสแรกปี 2562 ที่ติดลบ 1.6 %

พร้อมคาดการณ์ยอดขายในปีนี้เติบโตสูงสุด 20% คิดเป็นมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท โดยจะเน้นบุกตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มบิ๊กไบค์ กลุ่มบิ๊กสกู๊ตเตอร์ และรถยนต์ในกลุ่ม PPV, 4X4 PICK UP ทั้งตลาดในประเทศและตลาดโลกที่ยอดขายโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

YSS ครบรอบ 35 ปีเพื่อตอกย้ำความสำเร็จฉลองครบรอบ 35 ปี YSS ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมความแข็งแกร่งในตลาดปีนี้ ประกอบด้วย

  • GOLD VERSION ตัวแทนความภูมิใจของคนไทยในสุวรรณภูมิ

YSS ครบรอบ 35 ปี

  • FULL RACING ทั้ง ROAD RACING ทั้งหน้าหลังกันสะบัด และ OFFROAD ทั้งหน้าหลัง

YSS ครบรอบ 35 ปี

  • โช้คอัพ PRO – LINE ระดับพรีเมี่ยมสำหรับรถยนต์ในกลุ่ม PPV , 4X4 PICK UP

นอกจากนี้ ยังวางกลยุทธ์การตลาดพาสินค้าไทยขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของโลก ดังนี้

  • พัฒนาสินค้าที่เน้นเทคโนโลยีระดับสูงโดยเป็นนวัตกรรมรายแรกของโลก อาทิ โช้คหน้า CCG (CLOSED CARTRIDGE GAS FORK ) ทั้ง Up Side Down และ CONVENTIONAL
  • เปิดตัว Service Center ทั่วโลกกว่า 100 แห่ง เพื่อบริการหลังการขายและตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น
  • เปิดจำหน่ายโช้คอัพสำหรับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ครอบคลุมรถรุ่นใหม่ทั้งหมด กว่า 30 รุ่น
  • ใช้ระบบ MIS ทั้ง ERP และ CRM เชื่อมโยงระบบข้อมูลตั้งแต่ ลูกค้า บริษัทฯ และ Supplier เข้าด้วยกัน ผ่านระบบ Flexible Production System เพื่อตอบสนองความต้องลูกค้าได้หลากหลาย และ รวดเร็วขึ้น

อ่านข่าวอื่นๆของ สมาคม สรยท. ที่นี่